Xế hộp được các doanh nhân lựa chọn

Unknown 1:22:00 AM
Càng ngày, nền kinh tế của chúng ta liên tục phát triển kéo theo đó là chủ doanh nghiệp ngày càng có nhiều lựa chọn với túi tiền rủng rỉnh hơn. Thường thì hay chọn các hãng xe đình đám trên thế giới như Ferari, Lamborghini...Dưới đây là những quái thú được doanh nhân lựa chọn.

Xe hạng sang cho giới doanh nhân

Với một chiếc xe đẳng cấp có thể khẳng định vị thế của một con người. Phong cách và nhu cầu chơi xe của họ. Đã là doanh nhân thì ai cũng muốn mình ấn tượng trong mắt các đối tác thể hiện sự đẳng cấp độ chịu chơi và có phần quyết đoán trong công việc. Vì thế các dòng xe nổi tiếng luôn được các doanh nhân quan tâm đến và muốn sở hữu cho mình một con xe ưng ý nhất.
Các hãng xe siêu sang thể hiện đẳng cấp nhất phải kể đến Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini  Jaguar, Infiniti… đây là một trong những dòng xe được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.



Top 3 xe siêu sang cho giới doanh nhân

Dịch vụ thuê xe 5 chỗ tại Đà Nẵng nhận thấy rằng khi mà nền kinh tế trên thế giới liên tục phát triển thì những doanh nhân thành đạt luôn muốn sở hữu những dòng xe ngoại nhập với mẫu mã thuộc hạng sang.

Mercedes S550: Xe có nội thất sang trọng, hỗ trợ bằng hệ thống điện tử, các nút bấm trên tap-lô vừa tầm tay tài xế. Hệ thống 10 túi khí bảo vệ trong xe khiến người sử dụng thấy an toàn. Nhược điểm của xe là chân ga khá nặng, khả năng tăng tốc ban đầu hơi chậm và tiêu thụ nhiên liệu khoảng 12-13 lít/100km.


Lexus RX 350: Hệ thống cửa điều khiển bằng điện, dàn âm thanh khá chuẩn, kính lái thuộc dòng kính giảm tốc, giảm lóa, không gây ảo giác cho người lái. Góc quan sát của tài xế rộng. Xe còn được trang bị hệ thống định vị toàn cầu, camera quan sát khi lùi,… Nhưng xe có dàn gầm khá ồn do không có tole chống ồn và nóng, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 17lit/100km trong thành phố và 14 lít/100km trên đường trường.

Lexus LS 430: Lexus LS 430 vẫn giữ được kiểu dáng bề ngoài như truyền thống, phần đầu xe có những chiếc đèn sương mù kiểu dáng mới. LS 430 có hệ thống định vị vệ tinh GPS, hệ hống điều khiển bằng âm thanh và hệ thống smartaccess cho phép đóng mở cửa xe, cốp xe hoặc khởi động mà không cần dùng chìa khóa. Xe vận hành êm, mang lại sự tiện nghi đặc biệt nhờ hệ thống treo độc lập với 4 bánh dẫn động, cánh tay đòn kép.

LamboCARS photography

Doanh nhân là giới rất chịu chơi cũng như chịu chi cho thú vui xa xỉ của mình. Với một chiếc xe mui trần trong bộ sưu tập siêu xe của mình luôn là điều thích thú của các doanh nhân. Với đẳng cấp là con xe luôn ở vị trí số một với phong độ được xem như là quái thú của các dòng xe. Quái thú mang tên Lamborghini, Ferrari, McLaren 650S Spider với tiếng gầm của chúng thôi cũng làm ta sởn gai ốc trong thích thú. Đấy mới là đẳng cấp của sự tinh tế. Đối với các nữ doanh nhân với độ chịu chơi không kém các nam doanh nhân với một số mẫu xe mui trần phổ biến trên thế giới như: Renault Megane II, Cadillac XLR, Pontiac GTP, Mitsubishi Colt….

Với cảm nhận của cho thuê xe tự lái giá rẻ ở Đà Nẵng những quái thú của các nữ doanh nhân cũng không kém cạnh, và độ sang trọng với các nam doanh nhân. Tuy nhiên, đôi khi các nữ doanh nhân không muốn so độ mạnh mẽ với các chàng giữ lại cho mình độ mãnh mai, và màu sắc nổi bật, với các dòng xe thiết kế riêng cho nữ như: Audi A8, Sedan Volvo, BMW Z4 v v đây được coi là những dòng xe thời thượng của giới thượng lưu.

Bạn cảm thấy tài chính của mình không được dư dả và cần thuê xe tự lái Đà Nẵng hãy liên hệ đến Triệu Bảo Ý, bạn sẽ được hỗ trợ những dòng xe chất lượng nhất.
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét