Rửa xe ô tô đúng cách để bảo vệ xế hộp của mình

Unknown 1:31:00 AM
Ô tô của bạn khi sử dụng trong thời gian dài thường sẽ bám bụi khá nhiều gây mất thẫm mỹ và đôi khi nhờ vậy mà tình trạng xe trở nên cũ kĩ hơn. 

1. Rửa xe bằng xà phòng chuyên dụng
Thuê xe tự lái 5 chỗ Đà Nẵng đã gặp nhiều trường hợp khách hàng sử dụng loại xà phòng không chuyên dụng và kết quả đã làm cho màu sắc xe trở nên bạc và trông cũ kĩ đi rất nhiều. Đôi khi còn bị rỉ. Bạn nên là một người tài xế linh hoạt phải tuân thủ những lời khuyên mà đơn vị bán xe đã cảnh báo. 



2. Rửa từ trên xuống dưới.
Trước khi bắt đầu rửa xe để rửa xe thì một lưu ý nhỏ mà chúng ta hay quên đó là quên đóng các cửa kính ô tô, nếu chúng ta không đóng cửa kính ô tô nước sẽ văng vô trong làm ướt nội thất và các vật dụng bên trong xe. Chúng ta bắt đầu rửa xe qua một lần bằng nước trước khi bơm xà phòng chuyên dụng để rửa xe, bước này khá quan trọng sẽ giúp các vết bẩn như bụi, bùn đất các vết dơ bám bẩn lâu ngày sẽ bị rửa trôi một cách nhanh chóng. Nên nhớ rửa từ trên xuống dưới sẽ giúp các vết bẩn trôi đi nhanh và hướng xuống dưới các vết bẩn sẽ không chạy ngược lên. Tiếp theo sẽ cho xà phòng chuyên dụng lên để rửa xe và dùng khăn lau bên ngoài xe một cách cẩn thận và tỉ mỉ. 

Tốt nhất ban nên tham khảo qua cách rửa xe ô tô chuyên dụng để những vết bẩn cứng đầu trên xe được tẩy rửa sạch sẽ.

3. Làm sạch vành, và lốp xe.
Vành và lốp xe là vị trí dễ dàng lau chùi nhất. Vành xe chúng ta nên lau chùi thật kỹ bởi vành xe thường lõm vô trong nếu không để ý các vết bẩn cứng đầu sẽ bám ở đó làm mất thẫm mỹ của xe. Đơn giản chỉ cần nhúng xà phòng quét đi một vòng là sạch bóng. Lốp xe là vị trí tiếp xúc với đường và các vết bẩn sẽ bám chặt hơn các vị trí khác. Chúng ta nên dùng bót chuyên dụng cho đánh lốp xe, đánh mạnh tay và trước khi đánh nên cho một ít xà phòng chuyên dụng để vết bẩn mau ra hơn. Sau khi làm sạch lốp xe để lốp xe thêm bóng loáng và đẹp theo cho thuê xe tự lái Đà Nẵng ta nên dùng nước cao su non để làm bóng bánh xe. Không những giúp bánh xe bóng loáng mà các vết bẩn khó bám hơn.

4. Vệ sinh bên trong xe
Trước khi vệ sinh nên lấy toàn bộ những vật dụng trong xe ra bên ngoài. Theo như thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng thấy rằng nhiều người không lấy đế để chân trong xe ra làm cho việc rửa xe trở nên khó khăn hơn. Đôi khi vì những điều đó làm cho chiếc xe của bạn vệ sinh không sạch. Hãy dùng thêm máy hút bụi để loại bỏ đất mà khi lên và xuống xe để lại. 
Những bước rửa xe vô cùng đơn giản đên đây sẽ giúp cho chiếc xe của bạn đẹp và được bảo quản tốt hơn. 
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét