Đặc sản 3 món ăn ngon nhất Đà Thành

Unknown 1:10:00 AM
Thành phố của sự lung linh và thơ mộng, khi đến nơi đây con người ta thường không kiềm nổi cảm xúc bởi hương bị ẩm thực mang lại. Vừa ngon - bổ lại rẻ vậy bạn đã tìm ra cho mình những địa điểm ăn uống chưa, hãy để thuê xe tự lái Đà Nẵng

Đến nơi đây bạn không thể bỏ qua thế giới ẩm thực đặc sắc, ngon khó cưỡng lại với tiêu chí ngon-bổ-rẻ.

1. Mì quảng

Đến với ẩm thực Đà Nẵng, du khách nhớ ngay đến mì Quảng, món ăn nổi tiếng được nhiều du khách ưa chuộng. Đặc biệt với hương vị đậm đà với sợi mỳ to, dai, nước lèo được nấu từ xương sẽ cho du khách nhớ mãi. Mì Quảng với nhiều loại khác nhau như: mì tôm thịt, gà, cá lóc… Với các địa điểm nổi tiếng như: Mỳ Quảng Ếch, Bếp Trang…



Mì Quảng ngày nay có nhiều loại khác nhau như mì gà, mì tôm thịt, mì bò, mì sứa, mì
Một tô mỳ Quảng chính tông không thể thiếu rau sống với cải non và chuối cây, đậu phộng, bánh tráng nướng, ớt xanh. Cho thêm hương vị đậm đà và đậm chất Đà Nẵng.

2. Bánh tráng cuốn thịt heo

Thường khách đi du lịch thường nhờ tài xế tại các dịch vụ thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng chở đến địa điểm có món bánh tráng cuốn thịt heo ngon nhất Đà Thành.


Bánh tráng cuốn thịt heo
Một yếu tố quan trọng đó chính là rau sống phải kèm theo chuối chát, cải non, giá đỗ tươi mới đúng đẳng cấp của món ăn. Bí quyết cuối của món ăn này đó chính là nước chấm, nước chấm phải là mắm nêm thật cay khiến thực khách sẽ xuýt xoa, tê lưỡi khi thưởng thức.

3. Ốc hút

Là thành phố biển. Đà Nẵng nổi tiếng với những món ốc hút làm điên đảo các tín đồ nghiện ốc. Vì sao vậy…. với hương vị đậm đà ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau như xào hay xả ớt. Hương vị cay cay của ớt thơm thơm của xả chỉ cần nghe mùi thôi bạn sẽ không thể cưỡng lại được với độ hấp dẫn của nó.

Ốc xào là biến tấu ngon bạn nên thử ở Đà Nẵng.
Được chế biến công phu kỹ lưỡng qua từng công đoạn như đập thông hai đầu, người ăn chỉ cần hút nhẹ thôi sẽ cảm nhận được độ thấm và đậm đà vừa thơm ngon, béo béo, cay cay sẽ làm du khách không bao giờ quên khi đến Đà Nẵng.

Phương tiện di chuyển là một vấn đề hết sức quan trọng góp phần tạo nên chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Khi xe tìm địa điểm 3 món ăn ngon nhất Đà Thành hãy liên hệ đến Triệu Bảo Ý để được hỗ trợ.
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét