Học bằng lái xe b2 phải mất bao nhiêu tiền

Unknown 7:38:00 PM
Khi mà số lượng học viên ngày càng nhiều, bạn sẽ nhận thấy các trung tâm dạy lái xe mọc lên ngày càng nhiều nhưng tại mỗi nơi thì chất lượng đào tạo và số tiền bỏ ra sẽ không giống nhau. Với đội ngũ tài xế lái xe tại thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng xin gửi đến khách hàng toàn bộ quy trình học bằng b2 và địa điểm đăng kí thi uy tín. 
Cấu thành học phí khóa học lái xe ô tô B2 trọn gói bao gồm:
Từ khi ghi danh – Lệ phí hồ sơ ghi danh, đơn đề nghị học lái xe ô tô
Sách đĩa học 450 câu hỏi Luật Giao Thông Đường Bộ
Lệ phí khám sức khỏe, lệ phí chụp hình
Học phí đào tạo Lý Thuyết
Học phí về nhiên liệu, thù lao giáo viên khi học thực hành
Lệ phí Thi tốt nghiệp
Lệ phí giờ xe cảm ứng
Lệ phí Thi sát hạch
Lệ phí cấp GPLX chất liệu PET
Giá học lái xe ô tô hạng B2 tham khảo:


Mức học phí mà thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng gửi đến bạn đọc là 4.300.000 đối với bằng B2 (bao gồm phí nhập học, lương thầy giáo, thuê xe, bãi tập, khám sức khỏe, chụp hình).
+ Tổng phí thi bằng lái xe ô tô B2 là: 765.000đ (lệ phí thi tốt nghệp tại trường và lệ phí thi sát hạch trên Sở Giao Thông Vận Tải để lấy bằng) => Miễn phí 2 lần thi sát hạch (nếu thi rớt).
+ Lệ phí cấp phát bằng thẻ PET (thẻ nhựa mới): 135.000đ.
Chiêu trò lừa đảo ở các trung tâm:
Đã có nhiều trung tâm chất lượng đào tạo thì như nhau nhưng mức học phí đưa ra lại khác nhau. Vì thế việc chọn đơn vị đăng kí học bằng b2 không dễ dàng đối với học viên. Thuê xe tự lái Đà Nẵng - Triệu Bảo Ý nhận thấy rằng nhiều trung tâm đưa ra chương trình khuyến mãi và quảng cáo sai sự thật. 
Kinh nghiệm chọn trường học lái ô tô tốt:
Đầu tiên là sân bãi, môi trường học tập: Sân bãi tốt học viên sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn cũng như tinh thần tỉnh táo hơn trong quá trình học, đồng thời sân bãi đa dạng, nhiều địa hình cũng khiến cho việc làm quen với đường xá của học viên tôt hơn.
Giảng viên hướng dẫn học lái là yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng học thực hành lái xe ô tô hạng B2. Có thầy tốt, hướng dẫn nhiệt tình, đúng phương pháp sẽ giúp học viên an toàn tự tin hơn.
Share this :
Previous
Next Post »
1 Komentar
This comment has been removed by the author. - Hapus