Mẹo lái xe ban đêm bạn nên biết

Unknown 6:42:00 PM
Từ khi làm việc trong lĩnh vực thuê xe tự lái Đà Nẵng, dường như ai cũng rất quan tâm đến lượng kiến thức mang lại cho quý khách hàng. Sau nhiều lần chia sẽ chúng tôi nhận thấy rằng mọi người đều rất quan tâm đến những vấn đề mà chúng tôi đề cập. Dưới đây là một vài kinh nghiệm lái xe ban đêm

1. Bề mặt kính phải thật sạch
Đối với kính xe mọi vết ố vết bẩn đều có thể làm cho ta mất tầm nhìn, không chỉ làm giảm độ phản chiếu mà còn khiến cho người lái xe không nhìn thấy rõ, đặc biệt chạy xe vào ban đêm. Phải thật chú ý đến bề mặt kính nếu dơ chúng ta nên làm sạch bằng các dung dịch làm sạch kính hoặc lấy giấy mềm lau tránh làm trầy kính để đảm bảo an toàn.



2. Đèn pha phải thật sạch
Theo như thuê xe 5 chỗ giá rẻ Đà Nẵng nhận thấy rằng rằng bộ đèn pha là bộ phận vô cùng quan trọng bởi nó là công cụ giúp bạn có thể nhìn ra hơn khi đi đêm hay di chuyển đường khó đi. Mặc dù vấn đề này không lớn lắm nhưng bạn cần phải quan tâm và chú trọng nó để đảm bảo tầm nhìn cho người đi xe và cả người đi đường.

3. Gương chiếu hậu phải hợp tầm nhìn
Bạn phải lái xe cẩn thận và nên điều chỉnh gương chiếu hậu hợp với tầm nhìn để có thể quan sát được rõ nhất. Tại các trung tâm cho thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng sẽ điều chỉnh góc nhìn sẵn cho khách hàng nhưng nếu khách hàng cảm thấy cần thiết vẫn có thể
Lái xe phải điều chỉnh gương chiếu hậu phù hợp với tầm nhìn của mình để có thể quan sát các góc nhìn được rõ nhất. Các ngóc ngách bên trái xe, đuôi xe. Đó là các vị trí quan trọng để giúp làm giảm độ chói, điểm mù cũng như dễ dàng xác định các xe khác từ các hướng.

4. Tránh nhìn trực tiếp vào đèn pha xe ngược chiều
Thay vào đó, nhìn xuống về phía bên phải. Quan sát vạch kẻ đường và canh theo lề bên phải làn đường thay vì bên trái. Có thể quan sát phía trước nếu tập trung ở tư thế này trong khi không bị ảnh hưởng gì từ ánh sáng đèn xe ngược chiều. Nhá đèn báo hiệu nếu xe ngược chiều mở chế độ đèn pha, và tất nhiên bạn cũng phải nhớ để đèn cốt xe mình.

5. Nghỉ ngơi nếu phải lái xe vào ban đêm trong nhiều giờ

Bạn có thể nhắm mắt lại để giảm cảm giác mệt mỏi giúp phục hồi sức khỏe cho đôi mắt. Hãy dừng xe lại là đi bộ để đầu óc được tỉnh táo.
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét