Thủ tục thuê xe du lịch nhanh chóng tại Đà Nẵng

Unknown 8:53:00 PM
Ngày nay, khi các dịch vụ thuê xe du lịch mọc lên ngày càng nhiều thì số lượng khách hàng quan tâm cũng khá lớn. Thường thì những dòng xe cho thuê thuộc các hãng như Toyota, Ford, Honda, Mercedes...hỗ trợ khách du lịch các dịch vụ thuê xe ô tô 5 chỗ Đà Nẵng mới cung cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Công ty TNHH TM & DV Triệu Bảo Ý với thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch Đà Nẵng, bằng những mẫu mã chủng loại xe đẹp, tốt, đời mới, luôn phục vụ tối đa nhu cầu thuê xe du lịch ở Đà Nẵng của các khách hàng. Khi đến với Triệu Bảo Ý khách hàng nên yên tâm về chất lượng về dịch vụ chúng tôi đưa ra.


Thuê xe du lịch giá rẻ nhất Đà Thành

Khi bạn đi thuê xe cần mang theo đầy đủ giấy tờ để bên cho thuê xe làm hồ sơ nhanh chóng: chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ khẩu và số tiền đặt cọc....
Bạn có thể được kí hợp đồng trục tiếp tại công ty hoặc nhân viên mang hợp đồng đến tận nơi khách hàng đang lưu trú để kí. 
Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ sẽ có nhân viên giao xe tận nơi mà không yêu cầu khách hàng đến tận công ty lấy xe.
Nếu là khách hàng thường xuyên thì giao xe tận nơi theo yêu cầu của quý khách
Có nhu cầu thuê xe du lịch tại Đà Nẵng liên hệ?

Công ty Triệu Bảo Ý hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thuê xe cưới hỏi Đà Nẵng , du lịch , hợp đồng , dự án …, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt, an toàn nhất. Khi cần thuê xe du lịch tại Đà Nẵng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trên đây là toàn bộ thông tin cung cấp cho khách hàng về thuê xe du lịch ở Đà Nẵng, hãy nhanh tay đặt xe nếu đang có nhu cầu du lịch trong mùa hè này.
Share this :
Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét