Bảo trì xe định kì và những lưu ý

Unknown 2:12:00 AM
Một chiếc xe ô tô thực sự hoàn hảo chỉ khi mà các bộ phận trên ô tô thực sự hoàn thiện. Chính vì thế bạn nên duy trì việc bảo dưỡng định kì xe để hoạt động ổn định hơn. Dưới đây là một vài kinh nghiệm bảo dưỡng định kì xe mà bạn cần lưu ý. 



Bạn phải kiểm tra phanh xe, đèn chiếu sáng và bình ắc quy….Cho dù đó là xe của bạn hay bạn thuê tại các đơn vị cho thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng đảm bảo chuyến đi của bạn luôn được an toàn. 
Bảo dưỡng xe định kỳ là một yếu tố đặc biệt quan trọng
– Hệ thống phanh : Chúng ta nên thường xuyên kiểm tra tình trạng phanh, độ bám của phanh một cách tỉ mỉ nhất.
– Kiểm tra hệ thống lái: Đảm bảo xe đánh lái nhẹ nhàng, mượt và an toàn.
– Kiểm tra hệ thống treo: Kiểm tra tất cả các chấn(phuộc), lò xo để chắc chắn hoạt động hiệu quả không bị rơ.
– Bạn nên kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đèn cho dù đó là xe của bạn hay là thuê xe du lịch Đà Nẵng  
–Kiểm tra lốp xe: Đối với các chủ xe thường sử dụng xe thường xuyên thì việc kiểm tra lốp là việc quan trọng không kém để tránh các “bệnh” về lốp xe để xử lý nhanh nhất. Ít nhất một tháng một lần để xem độ mòn lốp. Vì nếu xe mòn lốp thì độ bám của xe sẽ không an toàn.
– Kiểm tra bình ắc quy: Theo kinh nghiệm của thuê xe Đà Nẵng thì việc kiểm tra ắc quy định kỳ ít nhất mỗi tháng một lần. Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Dung dịch trong ắc quy luôn đạt mức tiêu chuẩn.
– Bạn cũng đừng quên kiểm tra hệ thống nước làm mát và rửa kính bổ sung ngay nếu lượng nước trong bình thiếu.

Hãy luôn kiểm tra toàn bộ xe của bạn để đảm bảo an toàn cho cả bạn và gia đình của bạn. Hãy chọn một dòng xe thự sự chất lượng nhé. 
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét