Những điều cần lưu ý khi thuê xe tự lái

Anonymous 1:44:00 AM
Dịch vụ thuê xe tự lái giá rẻ Đà Nẵng ngày càng phát triển với nhu cầu thuê một chiếc xe để phục vụ cho công việc trong giai đoạn hiện nay là rất đơn giản. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê xe tự lái hiện nay trên thị trường gần như không có chuẩn mực nào cả. Vì thế người thuê cần cẩn trọng hơn trong các thủ tục thuê xe. Người thuê cần tham khảo một vài lưu ý cơ bản về mục đích và chất lượng của xe để tránh những điều không mong muốn khi đi thuê xe. Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng chia sẻ cho các bạn những điều cần lưu ý khi thuê xe tự lái

1. Mục đích thuê là gì ?

Khách hàng thuê xe cần xác định mục đích của mình để chọn gói dịch vụ và các kiểu xe phù hợp. Một số yếu tố cần phải xem xét như: quãng đường đi là bao xa, địa hình đường đi như thế nào dễ hay khó đi, bao nhiêu người trong chuyến hành trình, thời gian đi bao lâu... để có thể đưa ra quyết định chọn loại xe nào phù hợp nhất. Chọn gói dịch vụ xe khách hàng thuê xe nên chọn loại xe phù hợp bằng việc quan tâm xem xe được thuê được tính như thế nào tính theo ngày hay tính theo km chạy xe, nếu thuê ngày thì hạn chế km thì chú ý doanh nghiệp sẽ tính 1 km phụ trội giá bao nhiêu tiền, tránh bị hớ khi tính tiền. Phải cẩn trọng những điều này vì điều đó sẽ hạn chế tối đa những bất cập sau này.

Dịch vụ cho thuê xe Đà Nẵng

2. Nên gọi và đặt xe sớm

Để tránh các trường hợp "cháy" xe vào các ngày lễ hay tết chẳng hạn. Khách hàng sau khi đã xác định thuê xe ở một doanh nghiệp nào đó thì việc gọi điện để đặt xe trước là một điều vô cùng quan trọng để tham khảo giá và đặt cọc trước để chắc chắn có xe và nên gọi và đặt xe trước 1 tháng hoặc nửa tháng vì nếu đặt trễ quá thì việc thuê xe sẽ bị gián đoạn do một số lý do không mong muốn như hết xe hoặc xe đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng. Nên đặt xe sớm để chủ doanh nghiệp có thể thúc đẩy thời gian bảo trì, bảo dưỡng xe ngắn lại. Việc gọi và đặt xe sớm là việc làm rất cần thiết nhưng rất ít người lưu ý khi thuê xe tự lái. Nếu chủ động được việc này thì khách hàng có thêm thời gian để chuẩn bị lịch trình cũng như công việc của mình thêm hoàn thiện hơn. Để tránh bị ép giá khi không còn xe hoặc còn bị hét giá trên trời. Lo xa sẽ tốt hơn trong mọi chuyện.

Dịch vụ cho thuê xe Đà Nẵng

3. Những giấy tờ cần thiết khi thuê xe tự lái.

Để có thể thuê được một chiếc xe từ dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng thì khách hàng cần phải có giấy phép lái xe, chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu ngoài ra còn phải có phương tiện thế chấp như xe gắn máy. Nếu các giấy tờ trên khách hàng không đáp ứng được, người thuê phải đảm bảo thanh toán cho chủ doanh nghiệp bằng tiền mặt qua giấy cam kết hoặc phương tiện thay thế như xe máy chẳng hạn để có giá trị quy ước ra mức tiền nhất định.

4. Kiểm tra xe trước khi sử dụng

Sau khi đã thỏa thuận xong các thủ tục thuê xe tự lái Đà Nẵng, người thuê cần phải kiểm tra tỉ mỉ xe. Để đảm bảo an toàn trước khi sử dụng. Đặc biệt khách hàng cần lưu ý kiểm tra vỏ xe cẩn thận điều này không bao giờ thừa để tránh các khoản tiền từ "dưới đất chui lên". Nếu kiểm tra qua loa thì khi trả xe, khách hàng sẽ có thể chi các khoản tiền không đáng có do bị trầy xước hoặc hư hỏng từ trước. Khách hàng phải soi thật kỹ các chi tiết như gương, vành bánh xe, đèn pha, đèn hậu... Phát hiện ra điều gì không ổn hãy thông báo ngay cho chủ xe để can thiệp kịp thời. Ngoài ra khách hàng nên lái thử xe để xem máy móc hoạt động có tốt không, hệ thống phanh, hệ thống ga làm việc có ổn không để tránh những phiền toái trên đường đi. Chú ý quan trọng nữa khách hàng cần phải kiểm tra đồng hồ km hiện tại, tình trạng xăng. Kỹ hơn vẫn tốt các bạn ạ.

Dịch vụ cho thuê xe Đà Nẵng

5. Lưu ý khi trả xe

Khi trả xe khách hàng nên kiểm tra tình trạng xe, kiểm tra số km đã sử dụng để đối chiếu km lúc ban đầu. Trường hợp xe có gặp sự cố hay phải đền bù thì khách hàng nên nhờ người có hiểu biết về xe để tư vấn để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Dịch vụ cho thuê xe Đà Nẵng

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe Đà Nẵng, đang tìm kiếm một dịch vụ tốt thì hãy đến với Triệu Bảo Ý một doanh nghiệp kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực thuê xe Đà Nẵng. Khách hàng vui lòng liên hệ.


CÔNG TY TNHH TM & DV TỔNG HỢP TRIỆU BẢO Ý
Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3.600.330 – 0905.72.72.85 – 0905.72.72.82
Email : trieubaoy@gmail.com
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét