Công ty thuê xe 16 chỗ giá rẻ Đà Nẵng

Anonymous 2:17:00 AM
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Đà Nẵng hiện đang rất phổ biến. Để lựa chọn doanh nghiệp uy tín là điều khó khăn đối với khách hàng không thường xuyên thuê xe. Triệu Bảo Ý hiểu được tâm lý khách hàng thể hiện ở sự chuyên nghiệp, uy tín, phong cách phục vụ đem đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.


Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, an toàn cho khách hàng, Triệu Bảo Ý đã nhập về các dòng xe đời mới uy tín từ các hãng xe hàng đầu trên thế giới như: Hyundai, Mercedes Benz, Ford transit luxury, với hệ thống máy lạnh, wifi tốc độ cao. Ngoài ra còn có hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Triệu Bảo Ý là một trong những công ty  thuê xe 16 chỗ giá rẻ ở Đà Nẵng, được khách hàng đánh giá cao và có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ thuê xe chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ uy tín ra thì giá cả cũng là vấn đề quan trọng để khách hàng thuê xe 16 chỗ giá rẻ Đà Nẵng. Triệu Bảo Ý luôn đảm bảo mức giá thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Đà Nẵng là cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Thủ tục thuê xe 16 chỗ giá rẻ Đà Nẵng:

– 01 CMND (bản chính)
– 01 Hộ khẩu của người đứng tên làm hợp đồng (bản chính)
– 01 Giấy phép lái xe (bản chính còn hạn và đúng hạng)
– 01 xe máy + Giấy đăng ký xe (giá trị xe 15 triệu đồng), hoặc số tiền cược 15 triệu đồng.

Khách hàng thuê xe Đà Nẵng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DV TỔNG HỢP TRIỆU BẢO Ý
Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3.600.330 – 0905.72.72.85 – 0905.72.72.82
Email : trieubaoy@gmail.com


Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét