Đi đường hiểm trở cần làm gì khi lái xe ô tô

Unknown 6:56:00 PM
Hiện tại có khá nhiều đơn vị hỗ trợ khách hàng tham gia thuê xe Đà Nẵng, vì mỗi nơi lại có một chính sách cho thuê xe riêng nên nhiều khách hàng không thể chọn cho mình một chiếc xe ưng ý.

Bạn là một tài xế thì không còn xa lạ gì với những tuyến đường ổ gà, đường hẹp hoặc hư hỏng… vậy trong những trường hợp này để tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Vậy hãy nhanh chóng bỏ túi những kinh nghiệm lái xe trên đoạn đường hiểm trở.

Hầu hết khách hàng thường chọn thuê xe 30 chỗ Đà Nẵng để phục vụ cho các chuyến hành trình dài, và không ích khách hàng đã gặp phải tình trạng đường xấu gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển



Trên những tuyến đường có nhiều ổ gà, không bằng phẳng thì điều đầu tiền hãy giảm tốc độ để xe đỡ xốc, về số thấp nhất và phải giữ cho đều ga để xe từ từ chi chuyển. Nếu có gặp những rảnh nhỏ cắt ngang qua đường thì cũng tương tự giảm số và cho xe vượt chậm qua sau đó mới tăng tốc xe như bình thường. Một số khách hàng do chưa có kinh nghiệm nên khi di chuyển xe qua những rảnh lớn thường không qua được cần phải về số 1 và cho 2 bánh trước xuống rãnh trước khi tăng ga mạnh, làm tương tự như 2 bánh sau để tránh đi nhanh cà gầm xe gây hỏng hóc.

Di chuyển xe trong đường trơn lầy thì phải giữ bình tình, đối với thuê xe 30 chỗ Đà Nẵng việc di chuyển sẽ rất khó khăn nên đòi hỏi phải đi tốc độ chậm, giữ điều ga và đặc biệt không được phanh gấp. Thông thường bánh xe rất dễ bị trượt khi chạy nhanh qua đoạn đường lầy nhiều bùn. Bạn nên điều chỉnh 2 bánh xe theo hướng định sẵn một cách nhẹ nhàng, tăng lực ma sát. Đôi khi đoạn đường quá nhiều bùn lầy thì có thể tăng khả năng bám của bánh xe bằng cách lót dưới mặt đường ván, gỗ…. Tránh trường hợp tăng ga nhiều quá sẽ khiến xe của bạn dính sâu vào lầy hơn.

Qua những con đường hoặc cầu hep, thì Triệu Bảo Ý  khuyên khách hàng cần gài số thấp, giữ thật đều ra khi lái xe oto dài, không di chuyển quá sát cầu sẽ khiến xe đụng phải cầu. Tuyệt đối không tăng ga đột ngột hoặc phanh gấp sẽ khiến xe đi trật quỹ đạo ảnh hưởng đến những phương tiện giao thông khác.

Sau khi xem xét thông tin, còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến với chúng tôi thuê xe Đà Nẵng giá rẻ
Share this :
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét